"Không đạt được một mục tiêu nào, không có sức mạnh", Đại biểu Duma Quốc gia Nga lần đầu tiên thừa nhận sự thất bại của "chiến dịch đặc biệt"

“Không đạt được một mục tiêu nào, không có đủ sức mạnh” - đại biểu Quốc hội Duma lần đầu tiên thừa nhận thất bại của “chiến dịch đặc biệt” . Đại biểu Duma Quốc gia Konstantin Zatulin đã công khai tuyên bố thất bại của “chiến dịch đặc biệt” ở Ukraine.

1 Khong Dat Duoc Mot Muc Tieu Nao Khong Co Suc Manh Dai Bieu Duma Quoc Gia Nga Lan Dau Tien Thua Nhan Su That Bai Cua Chien Dich Dac Biet

Sau một năm ba tháng của "chiến dịch đặc biệt", luận điệu của chế độ Putin đã thay đổi. Không ai còn nhớ kế hoạch chiếm Kiev trong ba ngày.

Giờ đây, ở cấp độ chính thức, họ đang công khai nói về sự thất bại của cuộc chiến. Konstantin Zatulin, Đại biểu Duma Quốc gia từ đảng Nước Nga Thống nhất cầm quyền, đã công bố điều này, Dialog đưa tin.

Zatulin là: "Phó Chủ nhiệm thứ nhất Ủy ban Duma Quốc gia về các vấn đề SNG, Hội nhập Á-Âu và Quan hệ với đồng bào"

Sau khi lắng nghe những điều tưởng tượng của các "chuyên gia " giấy, những người cho rằng Ukraine không còn tồn tại, phó chủ tịch quốc hội Nga đã quyết định đưa họ từ trên trời xuống thảng mặt đất.

Ông đảm bảo rằng Nga ngày nay không đủ sức mạnh để tiêu diệt quốc gia láng giềng, quốc gia nhận được sự hỗ trợ mạnh mẽ như vậy từ các đồng minh.

Hơn nữa, theo Zatulin, trong hơn một năm chiến tranh, Liên bang Nga đã không thể đạt được một mục tiêu nào do nhà độc tài của Liên bang Nga Putin tuyên bố.

"Mục tiêu của chúng tôi được tuyên bố chính thức khi bắt đầu "chiến dịch quân sự đặc biệt" là gì?

Phi hạt nhân hóa, phi quân sự hóa và trung lập hóa Ukraine, bảo vệ cư dân của L/DPR...

Chúng tôi đã đạt được kết quả ở điểm nào trong số này? Không có! Hơn nữa, một số trong số chúng đã không còn ý nghĩa gì nữa ... Liệu Ukraine có tiếp tục tồn tại dưới sự lãnh đạo của (tổng thống - ed.) Zelensky và những người kế vị của ông ấy do tất cả những gì đang xảy ra không? !

Nó sẽ tồn tại! Bởi vì sức mạnh để vượt qua nó với sự hỗ trợ đang được cung cấp là không đủ ", Zatulin nói.

Ông cũng bày tỏ tin tưởng rằng giới lãnh đạo Nga nhận thức rõ tình hình thực tế, rằng nó sẽ không có thể giành chiến thắng.

Đáng chú ý là trong những tháng đầu tiên của cuộc chiến, chính Zatulin đã kịch liệt ủng hộ cuộc chiến, kêu gọi bao gồm cả việc chiếm đóng toàn bộ Moldova trong các kế hoạch.

Ông ta kể những câu chuyện cổ tích về sự biến đổi của "Phương Bắc Quân khu" thành một "cuộc chiến yêu nước". Ngày nay, cách hùng biện của ông ấy đã thay đổi rất nhiều.

Ông ấy đảm bảo rằng "chiến dịch đặc biệt" đã thất bại, vì các mục tiêu đã đặt ra trước đó là không thực tế.

Trước đó, đã đưa tin rằng chỉ huy quân đội Z Sladkov đã thất vọng về SVO: "Một năm trước, ai mà ngờ được." Chúng tôi cũng đã viết rằng Duma Quốc gia yêu cầu sơ tán trẻ em khỏi 4 khu vực của Liên bang Nga.

Theo DIALOG/TELEGRAM


© 2024 | Thời báo MỸ



 

Bài liên quan