Người phụ nữ sống sót sau 35 giờ bị thương nặng trong rừng

 

New York Daily News – Lisa Holman, 45 tuổi, bị thương nặng do tai nạn xe cộ và được tìm thấy sống sót sau 35 giờ một mình trong rừng.

Cô Holman, cư dân Alabama, được tìm thấy hôm Chủ Nhật sau khi xe của cô bị tai nạn vào khoảng 10 giờ tối thứ Sáu trên đường Country Road 36 ở Pelham.

179 Content 99 3
Lisa Holman, 45 tuổi, bị thương nặng do tai nạn xe cộ . Photo Credit:http://www.nydailynews.com/

Cô đang đi từ nhà bạn ở Helena về, và chỉ còn cách nhà mình khoảng 1 dặm thì cô bị lạc tay lái ở khúc cua. Xe của cô đã trượt dài 20 foot xuống một con đê.

Cô bất tỉnh sau cuộc va chạm. Khi tỉnh lại, cô nghĩ rằng chiếc xe sẽ bốc cháy nên quyết tâm ra khỏi đó.

Cửa xe ngay chỗ tài xế bị vỡ, khiến cô bị vỡ xương sọ, nứt sáu xương sườn, vỡ lá lách và gãy đốt sống C7. Tuy vậy, bằng nghị lực phi thường cô Holman đã leo qua ghế sau và thoát khỏi xe.

Cô Holdman đã đi bộ được một đoạn trước khi nghĩ rằng mình lạc và quyết định đi theo hướng ngược lại. Nhưng đó là quyết định sai lầm vì cô đi xa đường lớn hơn.

Khi không thể tiếp tục đi nữa, cô Holman đã trú ẩn bên dưới những tảng đá lớn. Chính nơi này đã che chắn cho cô khỏi cơn bão sắp đến.

Chị gái và cháu cô đã tìm thấy chiếc xe hơi của cô. Cảnh sát đã đến hiện trường với nhiều đơn vị khác để tìm kiếm cô.

Ban đầu, cảnh sát tập trung tìm kiếm trong bán kính 200 foot từ xe của cô Holman và 20 yard ở trên đường. Thời tiết khiến trực thăng không để đến.

Cô đã được tìm thấy vào sáng sớm Chủ Nhật, sau 35 giờ sinh tồn trong rừng một mình, cách chiếc xe của cô khoảng 700 feet.

Cô Holdman đã đích thân cảm ơn những người cứu hộ và tình nguyện viên.

Cô ấy đang trong quá trình hồi phục.

Nam Phố (Theo New York Daily News)


© 2024 | Thời báo MỸ



 

Bài liên quan