San Francisco: Thiếu niên mở cửa thoát hiểm nhảy khỏi phi cơ

Một thiếu niên đi phi cơ một mình, đã bất ngờ mở cửa thoát hiểm sau khi phi cơ hạ cánh, tuột theo cánh phi cơ và nhảy xuống phi đạo ở San Francisco, trong khi các hành khách khác bàng hoàng không kịp phản ứng.

177 Content Copa 080217
Phi cơ Copa Airlines. (Hình: Orlando Sierra/AFP/Getty Images)

Thiếu niên này 17 tuổi, là công dân Mỹ, mở cửa thoát hiểm chỉ ít phút sau khi chuyến bay của hãng hàng không Copa Airlines từ vùng Trung Mỹ hạ cánh xuống phi trường San Francisco, theo lời phát ngôn viên Doug Yakel.

Một toán nhân viên xây cất đang làm việc gần đó đã chặn thiếu niên này lại và giữ cho tới khi cảnh sát đến nơi.

Thiếu niên này, có vẻ trong tình trạng khủng hoảng tinh thần, không bị thương tích gì, theo phát ngôn viên Yakel.

Các nhân chứng nói rằng thiếu niên có vẻ bồn chồn lo lắng trong suốt chuyến bay kéo dài 7 tiếng đồng hồ từ Panama City, Panama tới San Francisco, và đến khi các hành khách chung quanh nhận thấy rằng cửa thoát hiểm bị mở ra thì cậu ta đã đang chạy dưới đất.

Sophia Gibson ở San Jose, California, cho hay các hành khách ngồi quanh thiếu niên đã bàng hoàng khi cậu ta nhảy khỏi cửa, lên trên cánh phi cơ.

Copa Airlines nói rằng lối thoát hiểm trên cánh phi cơ được chế tạo để hành khách có thể tự mở ra trong trường hợp cần di tản gấp rút. Tuy nhiên Copa Airlines nói rằng nếu tự ý làm điều này mà không có chỉ thị của phi hành đoàn là vi phạm luật liên bang.

Chiếc phi cơ sau đó chạy đến cổng đáp và các hành khách rời khỏi phi cơ an toàn.

 


© 2024 | Thời báo MỸ



 

Bài liên quan