‘Phê’ ma túy, một ông ở Sài Gòn dùng mã tấu chặt hàng loạt kính xe hơi

Một ông chạy xe gắn máy đã liên tiếp chặt, chém vào kính chiếu hậu của nhiều xe hơi đang chạy trên đường ở quận Bình Thạnh. Người này cho biết trong lúc “phê” ma túy đá nên không kiểm soát được hành vi.

Tối 28 Tháng Mười, Công An quận Bình Thạnh, cho báo Tuổi Trẻ biết đã bắt được ông Nguyễn Đình Long (32 tuổi, ở phường 27, quận Bình Thạnh), người đã cầm hung khí chém hàng loạt gương chiếu hậu xe hơi đang chạy trên đường, khiến người dân lo lắng, bất bình.

177 Content Vn Chat Kinh Xe Hoi
Nguyễn Đình Long, người không chỉ dùng mã tấu chặt, chém hàng loạt kính xe hơi, mà còn uy hiếp, đe dọa các nạn nhân. (Hình: Báo Tuổi Trẻ, Pháp Luật TP.HCM)

Tại cơ quan điều tra, ông Long khai “do nghèo khổ, thất nghiệp trong khi nhiều người giàu có đi xe hơi nên ganh ghét.” Trong lúc lấy lời khai, ông này có biểu hiện phê ma túy.

Trước đó, truyền thông Việt Nam đăng tin từ một clip cho biết, khoảng 2 giờ chiều cùng ngày, trên đường Đinh Bộ Lĩnh, quận Bình Thạnh, một người đàn ông không đội nón bảo hiểm, chạy xe gắn máy theo hướng từ cầu Bình Triệu vào nội thành, tay cầm mã tấu dài khoảng 50 cm liên tục đuổi theo nhiều xe hơi đang chạy trên đường và vung dao chém vỡ kính chiếu hậu.

Thậm chí có lúc ông này dừng xe lại để “nói chuyện” với tài xế xe hơi bị chặt rớt gãy kính xe. Sau khi chém hàng loạt xe, ông này chạy về hướng quận Bình Thạnh, vứt hung khí rồi chạy thoát.

Nói với báo Tuổi Trẻ, ông Huỳnh Duy Nguyên, người quay và đăng tải clip lên Facebook, cho biết ngay sau khi đoạn video được đăng tải, rất nhiều người đã bày tỏ sự phẫn nộ với hành động ngông cuồng của người đàn ông. Sau vài giờ, có hơn 12,000 lượt chia sẻ cùng rất nhiều lời kêu gọi truy tìm người đàn ông trong đoạn video clip.


© 2024 | Thời báo MỸ



 

Bài liên quan