Mỹ: Cô gái sống sót sau vụ tai nạn khiến xe tách đôi

Vụ tai nạn trên đường cao tốc tại California (Mỹ) khiến chiếc Chevrolet Impala tách làm đôi, rách nát, tuy nhiên cô gái điều khiển chiếc xe đã sống sót đầy may mắn.

176 Content 5591afdebc4822
Cô gái sống sót sau vụ tai nạn khiến xe tách đôi 

Nhìn vào hiện trường ngổn ngang các mảnh vụn, không nhiều người nghĩ rằng bất cứ ai ngồi trong chiếc ôtô tai nạn có thể sống sót. Tuy nhiên, cô gái điều khiển chiếc Chevrolet Impala đã may mắn thoát khỏi lưỡi hái tử thần. Trong khi đó, người điều khiển chiếc Toyota Sequoia trong vụ tai nạn cũng không gặp huy hiểm đến tính mạng.

Theo thông tin từ Ban quản lý đường cao tốc California (Mỹ), Apol Langsang điều khiển chiếc Chevrolet Impala trên cao tốc 101 đã bị đâm bởi chiếc Toyota Sequoia do Kenvin Fenty lái.

Vụ va chạm ở tốc độ cao khiến chiếc Impala rách nát, tách làm 2 phần văng cách nhau khoảng 6 mét. Trong khi đó, chiếc Toyota Sequoia văng sang làn đường ngược chiều. Cảnh sát hiện vẫn điều tra vụ tai nạn và nhiều khả năng người điều khiển xe đã say rượu.

Hiện trường vụ tai nạn ngổn ngang đến mức một nhân viên cấp cứu của U.S Air Force cũng phải thốt lên rằng: “chưa bao giờ thấy một vụ tai nạn kinh hoàng thế này, dù tôi đã cứu hộ nhiều vụ việc.”

Theo Xã luận


© 2024 | Thời báo MỸ



 

Bài liên quan