Chuyện tình thăng trầm trong một thập kỷ của Ivanka Trump

Bất ngờ phải lòng nhau trong một bữa tiệc của ông Trump, Ivanka Trump và Jared Kushner hẹn hò rồi chia tay nhau trước khi kết hôn và trở thành một cặp đôi quyền lực.

177 Content Zing IvankaCô con gái cả tổng thống Mỹ gặp mặt Kushner lần đầu tiên vào năm 2007, tại một bữa tiệc dành cho các đối tác của ông Trump. Họ tham gia bữa tiệc với ý định có thể cùng nhau hợp tác làm ăn trong tương lai.

177 Content Zing Ivanka 2Hai người tìm ra một số điểm chung và tiến tới hẹn hò. Theo lời Ivanka Trump, thời gian đầu, họ chỉ tán tỉnh nhau một cách từ từ. Khoảng một năm sau, cặp đôi quyết định chia tay do những quan điểm khác biệt về tôn giáo. Kushser là người theo đạo Do Thái chính thống hiện đại. Tuy nhiên, mối quan hệ của họ mau chóng “hồi phục” sau đó.

177 Content Zing Trump 3“Chúng tôi rất dịu dàng. Cùng đến công viên. Cùng đạp xe. Cùng đến nhà hàng 2nd Avenue Deli”, Ivanka Trump mô tả về mối quan hệ giữa mình và Kushner sau khi đính hôn. Họ không thể kết hôn cho đến khi Ivanka quyết định theo đạo Do Thái.

177 Content 160529honeyivanka 1Năm 2009, trước khi kết hôn, Kushner tặng vợ chưa cưới một chiếc nhẫn đính kim cương. Hôn lễ của cặp đôi diễn ra tại Câu lạc bộ Golf của ông Trump tại New Jersey với sự tham dự của khoảng 500 khách mời.

177 Content Zing Trump TowerVợ chồng Ivanka Trump sinh sống trong một căn hộ áp mái tại tòa tháp mang tên cha cô ở thành phố New York. Ivanka từng là phó chủ tịch điều hành của Trump Organization và CEO của thương hiệu thời trang mang tên cô, Ivanka Trump.

177 Content Thefamilylivesinthekaloramaneighborhoodofwashingtondctheypay15000amonthtorentthe7000squarefoothome 1Sau khi cha trở thành tổng thống thứ 45 của nước Mỹ, gia đình Ivanka chuyển tới thủ đô Washington DC. Họ thuê một căn hộ ở khu Kalorama danh giá với chi phí hàng tháng lên tới 15.000 USD.

177 Content TrumpandkushnerhavethreekidstogetherarabellajosephandtheodoreSau 8 năm kết hôn, cặp đôi có ba người con là Arabella, Joseph, và Theodore. Ivanka cùng các con đang theo học tiếng Trung. Arabella, con gái lớn của vợ chồng cô, từng hát tiếng Trung trước mặt Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình khi ông ghé thăm tổng thống Mỹ hồi tháng 4 vừa qua.

177 Content TrumpandkushnerskidstakemandarinlanguageclassesHọ được coi là một trong những cặp đôi quyền lực nhất nước Mỹ. Ivanka hiện là cố vấn không lương cho cha mình. Trong khi đó, chồng cô là cố vấn cấp cao của tổng thống Mỹ, đồng thời sở hữu đế chế kinh doanh bất động sản khổng lồ. Ảnh: Getty.

177 Content IwouldsaysheisdefinitelytheceoofourhouseholdwhereasimmoreontheboardofdirectorskushnersaidoftrumpCặp đôi kỷ niệm 8 năm ngày cưới vào hôm 26/10. “Mừng kỷ niệm 8 năm ngày cưới tới tình yêu của cuộc đời tôi”, Ivanka viết trên mạng xã hội Instagram. Họ thường xuyên xuất hiện trước công chúng với hình ảnh của một gia đình hạnh phúc và ấm áp.


© 2024 | Thời báo MỸ



 

Bài liên quan