Cảnh sát Ohio rượt đuổi xe đứa bé 10 tuổi lái xe lên tới 100 dặm/giờ

Một bé trai 10 tuổi vừa bị bắt giữ vào sáng ngày Thứ Năm tại Ohio sau khi có cuộc rượt đuổi chiếc xe do đứa bé này lái với vận tốc lên tới 100 dặm/giờ.

177 Content Ohio 102717 1
Chiếc xe do đứa trẻ 10 tuổi lái chạy trên xa lộ. (Hình: Tuần lưu xa lộ Ohio)

Bản tin của ABC News cho hay cha đứa bé trình báo cảnh sát là đứa nhỏ mất tích sau khi lái đi chiếc xe của gia đình vào lúc khoảng 9 giờ sáng, theo đài truyền hình WEWS ở thành phố Cleveland cho hay.

Vụ rượt đuổi khởi sự ở Westlake khi cảnh sát nhìn thấy đứa bé trên xa lộ I-90 đi về hướng Tây. Sau khi chiếc xe không chịu ngừng lại, cảnh sát Westlake rượt theo.

Tuần lưu xa lộ Ohio cũng tham dự vào cuộc rượt đuổi khi chiếc xe chạy vào khu vực trách nhiệm của họ.

Theo bản tin ABC News thì cuộc rượt đuổi có lúc lên tới 100 dặm/giờ trước khi cảnh sát trải chiếc thảm đinh để buộc xe chạy chậm lại.

Tuy nhiên, đứa bé lái xe xuống đường mương bên lề xa lộ để né thảm đinh này, theo tin cảnh sát.

Các xe cảnh sát chặn dọc theo đường mương để chiếc xe không lên trở lại được xa lộ và sau đó ủi vào để chấm dứt cuộc rượt đuổi.

Đứa bé sau đó được đưa ra khỏi xe và bị bắt mà không bị thương tích gì. Đứa bé hung hăng nhổ nước miếng vào mặt cảnh sát và còn đá vào chân một cảnh sát viên khác.

Đài WEWS cho hay đây không phải là lần đầu tiên đứa nhỏ lấy trộm xe nhà để lái ra đường.

Hôm 16 Tháng Mười đứa bé lấy chiếc xe Dodge Charger của bà mẹ lái đi và sau đó được tìm thấy trên xa lộ với ba bánh xe bị xẹp.


© 2024 | Thời báo MỸ



 

Bài liên quan