Những câu "bắt trend" khiến khán giả cười nghiêng ngả tại Táo quân 2024

Dù bị cho là chưa được thâm thúy như các năm trước nhưng Táo quân 2024 vẫn gây sốt với những câu nói hài hước, dí dỏm khiến khán giả bật cười.

1 Nhung Cau Bat Trend Khien Khan Gia Cuoi Nghieng Nga Tai Tao Quan 2024

Chương trình "Táo quân 2024" phát sóng tối 30 Tết Giáp Thìn (9/2) có sự "thay máu" dàn nghệ sĩ gạo cội. Thay vào đó, dàn nghệ sĩ mới mang đến cho người xem những giây phút thư giãn với loạt câu thoại dí dỏm, bắt kịp xu hướng (Ảnh: VTV).

2 Nhung Cau Bat Trend Khien Khan Gia Cuoi Nghieng Nga Tai Tao Quan 2024

"Trợ lý Thiên Lôi" Việt Bắc có câu nói hài hước khiến khán giả "cười đấy mà khóc đấy": "Bi kịch của những người tài năng là phải làm việc dưới sự chỉ đạo của những kẻ bất tài, ngu dốt" (Ảnh: VTV).

3 Nhung Cau Bat Trend Khien Khan Gia Cuoi Nghieng Nga Tai Tao Quan 2024

Trong chương trình, câu nói: "Anh là con tốt, em là con sĩ, anh chỉ việc nghĩ, làm cứ để em" cũng gây ấn tượng với khán giả (Ảnh: VTV).

4 Nhung Cau Bat Trend Khien Khan Gia Cuoi Nghieng Nga Tai Tao Quan 2024

"Nam Tào" Duy Nam có câu nói: "Tưởng đánh người mà dễ à, đánh người cần phải có kiến thức, kinh nghiệm và trải nghiệm". Câu nói này khiến khán giả nhớ đến "thánh" bán hàng Thái Công với câu nói "làm mưa, làm gió" trên mạng xã hội thời gian qua (Ảnh: VTV).

5 Nhung Cau Bat Trend Khien Khan Gia Cuoi Nghieng Nga Tai Tao Quan 2024

"Táo quân 2024" cũng nói đến việc bất chấp "câu view, câu like" của một bộ phận người dùng mạng xã hội hiện nay: "Mạng ảo con nhớ đừng thèm. Tin lời ngon ngọt lại thêm khổ đời. Mạng ảo là nơi lắm lời. Đừng đam mê nó, có ngày thiệt thân" (Ảnh: VTV).

6 Nhung Cau Bat Trend Khien Khan Gia Cuoi Nghieng Nga Tai Tao Quan 2024

Chương trình cũng nhắc đến việc có dấu hiệu lừa đảo khi mua bảo hiểm nhân thọ với câu thoại: "Hợp đồng bảo hiểm nặng 4,8kg. Bạn phải đợi đến 80 năm nữa mới được rút bảo hiểm. Lúc đó, bạn đã an vị trên bàn thờ" (Ảnh: VTV).

7 Nhung Cau Bat Trend Khien Khan Gia Cuoi Nghieng Nga Tai Tao Quan 2024

Táo Kinh tế cũng khiến khán giả như "gãi đúng chỗ ngứa" khi nói: "Do dòng tiền đang kẹt, sang năm là mua bán ầm ầm. Các chủ đầu tư đang cắt lỗ. Ngọc Hoàng cứ làm một căn biệt thự, sang năm thị trường sôi động trở lại, Ngọc Hoàng lại ăn ra" (Ảnh: VTV).

8 Nhung Cau Bat Trend Khien Khan Gia Cuoi Nghieng Nga Tai Tao Quan 2024

Năm 2023, giá chung cư, bất động sản cũng được nhiều người quan tâm, Táo Giao thông có câu thoại hài hước: "Vấn đề nào cũng là vấn đề cả. Chỉ có những vấn đề mà không có vấn đề, chắc chắn là sẽ có vấn đề" (Ảnh: VTV).

9 Nhung Cau Bat Trend Khien Khan Gia Cuoi Nghieng Nga Tai Tao Quan 2024

"Biệt đội livestream" thì câu nói rất thời sự về giá vàng cuối năm 2023: "Chính vì Ngọc Hoàng mặc áo vàng nên năm vừa rồi ở dưới hạ giới, giá vàng tăng như bóng bay hydro đứt dây". Ngoài những câu nói gây cười, dàn nghệ sĩ còn khiến người xem thích thú khi chế lại những bản nhạc nổi tiếng, chẳng hạn như "Gieo quẻ" của Hoàng Thùy Linh, "Cắt đôi nỗi sầu" của Tăng Duy Tân… (Ảnh: VTV).

Nguồn: Báo điện tử Dân trí


© 2024 | Thời báo MỸ



 

Bài liên quan