Nhan sắc Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022

Vượt qua dàn đối thủ hùng hậu, Isabella Menin đến từ Brazil giành vương miện Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022, chính thức trở thành người kế nhiệm của Nguyễn Thúc Thùy Tiên. 

1 Nhan Sac Hoa Hau Hoa Binh Quoc Te 2022

Isabella Menin rơi nước mắt hạnh phúc khi nhận vương miện từ "người tiền nhiệm" Nguyễn Thúc Thùy Tiên

CHỤP MÀN HÌNH

Vượt qua 67 thí sinh, Isabella Menin đăng quang Miss Grand International 2022.

Tối 25/10, chung kết Miss Grand International 2022 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) khép lại với chiến thắng thuộc về Isabella Menin.

Vượt qua 67 thí sinh, cô giành được chiếc vương miện hoa hậu đầu tiên cho Brazil tại cuộc thi này. Kết quả không gây tranh cãi, bởi Isabella có sự thể hiện tốt từ đầu.

2 Nhan Sac Hoa Hau Hoa Binh Quoc Te 2022
Tối 25/10, chung kết Miss Grand International 2022 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) khép lại với chiến thắng thuộc về Isabella Menin. Vượt qua 67 thí sinh, cô giành được chiếc vương miện hoa hậu đầu tiên cho Brazil tại cuộc thi này. Kết quả không gây tranh cãi, bởi Isabella có sự thể hiện tốt từ đầu.
3 Nhan Sac Hoa Hau Hoa Binh Quoc Te 2022
Trong đêm thi cuối, Isabella trình diễn váy dạ hội ánh kim lộng lẫy, bắt mắt. Cô hút khán giả bằng những bước catwalk chắc nhịp, phóng khoáng trong trang phục bodysuit. Phần hô tên đầu chương trình của Isabella to, rõ và tự tin.

4 Nhan Sac Hoa Hau Hoa Binh Quoc Te 2022

Với câu hỏi ứng xử, Isabella trả lời: “Lịch sử là những thứ thuộc về quá khứ. Điều quan trọng ở hiện tại chính là sinh mệnh con người. Chiến tranh chỉ đem lại đau thương mà thôi. Chúng ta phải suy nghĩ và hành động để ngăn chặn chiến tranh. Hãy cùng nhau xóa bỏ hiềm khích và bạo lực”.

5 Nhan Sac Hoa Hau Hoa Binh Quoc Te 20226 Nhan Sac Hoa Hau Hoa Binh Quoc Te 2022
Với câu hỏi ứng xử, Isabella trả lời: “Lịch sử là những thứ thuộc về quá khứ. Điều quan trọng ở hiện tại chính là sinh mệnh con người. Chiến tranh chỉ đem lại đau thương mà thôi. Chúng ta phải suy nghĩ và hành động để ngăn chặn chiến tranh. Hãy cùng nhau xóa bỏ hiềm khích và bạo lực”.

7 Nhan Sac Hoa Hau Hoa Binh Quoc Te 2022

Trước giờ G, Global Beauties và các chuyên trang sắc đẹp quốc tế đánh giá cao thí sinh Brazil, cho rằng cô có tiềm năng đăng quang, hội tụ đủ tố chất trở thành hoa hậu. Họ còn đánh giá Isabella dựa trên phong độ được duy trì từ đầu cuộc thi.
8 Nhan Sac Hoa Hau Hoa Binh Quoc Te 2022
Tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế năm nay 25 tuổi, cao 1,78 m, có vẻ đẹp hiện đại, sang trọng và thu hút nhờ lai hai dòng máu Brazil – Italy. Hình ảnh cô mang đến cuộc thi là sự mạnh mẽ, cá tính nhưng cũng không kém phần quyến rũ.

9 Nhan Sac Hoa Hau Hoa Binh Quoc Te 2022

Các thí sinh nhận xét Isabella là người hòa đồng, chủ động, giao tiếp tốt với mọi người.

Theo Global Beauties, Isabella thông thạo nhiều ngôn ngữ, có bằng cử nhân kinh tế của Đại học Westminster và bằng thạc sĩ tài chính của Đại học College London, Vương quốc Anh.

Theo Global Beauties, Isabella thông thạo nhiều ngôn ngữ, có bằng cử nhân kinh tế của Đại học Westminster và bằng thạc sĩ tài chính của Đại học College London, Vương quốc Anh.

10 Nhan Sac Hoa Hau Hoa Binh Quoc Te 2022

Người đẹp làm chủ thương hiệu mỹ phẩm riêng và đang tham gia dự án hỗ trợ những người khuyết tật. Với chiến thắng ở Miss Grand International 2022, Isabella sẽ được đội vương miện mới nhân kỷ niệm 10 năm của cuộc thi.

Nguồn: Zing


© 2024 | Thời báo MỸ



 

Bài liên quan