Định cư Mỹ cập nhật mới nhất 2017

Định cư Mỹ 2017 sẽ dễ dàng khi lựa chọn đúng. Chỉ cần đúng 3 yếu tố cơ bản này thì việc định cư Mỹ sẽ trở nên dễ dàng. Đối với nhà đầu tư, NVS sẽ mang đến những chia sẻ mới nhất để hiện thực hóa cơ hội định cư Mỹ 2017 cho cả gia đình.

Định cư Mỹ 2017 cần quan tâm đến đầu tiên là lựa chọn đúng chương trình

Định cư Mỹ không còn là khái niệm quá mới đối với các nhà đầu tư toàn thế giới, nhưng chìa khoá nào mang đến thành công dễ dàng nhất, con đường nào giúp lấy được thẻ xanh định cư cho cả gia đình một cách hợp pháp và nhanh chóng nhất? Câu trả lời ở đây là đầu tư định cư Mỹ diện EB-5.

Chương trình EB-5 có khá nhiều lợi điểm, trong đó phải kể đến:

+ Không giới hạn độ tuổi, không cần trình độ ngoại ngữ và không yêu cầu phải có thân nhân ở Mỹ.

+ Được cùng lúc cấp thẻ xanh cho cả gia đình.

+ Đi về Việt Nam bất cứ lúc nào.

+ Xin nhập Quốc tịch sau khoảng 5 năm định cư.

+ Con em nhà đầu tư được miễn học phí hoặc bằng 1/3 so với du học sinh.

+ Bảo lãnh được thân nhân sau khi định cư.

Tiếp đến là lựa chọn đúng đơn vị tư vấn khi quan tâm định cư Mỹ 2017

Lựa chọn dự án mang ý nghĩa quan trọng quyết định để nhà đầu tư có thể nhận được Thẻ Xanh và bảo toàn vốn. Với đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực di trú quốc tế, NVS đã đem đến thành công cho hàng trăm nhà đầu tư trong việc tạo lập và ổn định cuộc sống mới tại Mỹ. Công ty NVS – Đầu Tư Quốc Tế luôn cẩn trọng và khắt khe trong khâu thẩm định để chọn dự án đáp ứng tiêu chí mang lại Thẻ Xanh Vĩnh Viễn và Bảo Toàn Vốn cho nhà đầu tư.

Cuối cùng chính là lựa chọn đúng thời điểm

Trong thời điểm đạo luật mới sắp ban hành với sự thay đổi về điều kiện và mức đầu tư, con đường định cư Mỹ diện EB-5 sẽ không còn dễ dàng như hiện tại. Nhà đầu tư nên quyết định đầu tư càng sớm sẽ càng có lợi, nếu do dự, lưỡng lự sẽ bị động trước những luật mới áp dụng cho chương trình EB-5 về sau.

Định cư Mỹ 2017 tại thành phố nào dễ tìm việc làm nhất?

Thị trường việc làm có tác động rất lớn đến việc lựa chọn thành phố để định cư. NVS tổng hợp từ Bảng xếp hạng thành phố đáng sống nhất nước Mỹ (100 Best Places to Live in the USA) dùng để đánh giá. Nếu có kế hoạch định cư Mỹ, nhà đầu tư có thể tìm hiểu thông tin về những thành phố có thị trường việc làm hấp dẫn nhất thông qua bài viết dưới đây.

1. Thành phố San Francisco

Tỉ lệ thất nghiệp: 3,4%

Với tỉ lệ thất nghiệp thấp, San Francisco sở hữu một thị trường việc làm lớn mạnh, đặc biệt trong các lĩnh vực như: công nghệ, du lịch, kinh doanh và tài chính. Thành phố này phát triển mạnh về công nghệ vì vị trí khá gần với thung lũng Silicon. Đồng thời cũng là một trong những thành phố phát triển mạnh mẽ về du lịch, thu hút hàng triệu khách du lịch trong nước và quốc tế mỗi năm.

Định cư Mỹ cập nhật mới nhất 2017 - 0

2. San Jose, California. Tại sao không?

Thủ phủ của Thung lũng Silicon là một trong những thành phố chiếm vị trí TOP trong bảng xếp hạng này. San Jose có mức lương trung bình cao nhất trong 100 khu vực đô thị trên toàn nước Mỹ. Kết hợp với tỉ lệ thất nghiệp thấp, San Joe chính là thành phố tuyệt vời để định cư. Đây là nơi lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm việc làm. Đặc biệt là trong ngành công nghệ thông tin.

3. Boston có tỉ lệ thất nghiệp: 3.5%

Boston sở hữu một thị trường việc làm lớn mạnh trong lĩnh vực giáo dục, du lịch và ngành dịch vụ. Boston cũng sở hữu những trường đại học danh giá như: Boston College, Massachusetts Institute. Đây là một trong những thành phố được nhiều người lựa chọn khi định cư Mỹ.

Định cư Mỹ cập nhật mới nhất 2017 - 1

4. Washington, District of Columbia

Tỉ lệ thất nghiệp: 3,6%

Trung tâm hành chính lớn của nước Mỹ đương nhiên sẽ cung cấp được một số lượng lớn việc làm liên quan đến chính phủ và các cơ quan nhà nước. Ngoài ra, khách sạn và khu resort của tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới cũng tọa lạc khu ngoại ô của thành phố này. Do đó, đây là một trong những thành phố lý tưởng để định cư Mỹ.

Định cư Mỹ cập nhật mới nhất 2017 - 2

5. Seattle

Tỉ lệ thất nghiệp: 4,8%

Seattle là quê hương của những thương hiệu đình đám như Amazon, Starbucks, Microsoft đồng thời là nơi đặt trụ sở của Google. Với những lợi thế đó, Seattle có được một trường làm việc hấp dẫn ở nhiều ngành nghề khác nhau.

Định cư Mỹ cập nhật mới nhất 2017 - 3

Tiếp đến, NVS gửi đến quý nhà đầu tư 5 cái tên tiếp theo trong top 10 thành phố có thị trường việc làm hấp dẫn nhất nước Mỹ:

6. Minneapolis, St. Paul

7. New York

8. Denver

9. Austin, Texas

10. Mandison, Wisconsin

Nguồn: NVS

 


© 2024 | Thời báo MỸ



 

Bài liên quan