Thủ tướng Phạm Minh Chính chúc mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam trước Malaysia

Rạng sáng 12-6, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã điện thoại sang UAE chúc mừng chiến thắng nghẹt thở của đội tuyển Việt Nam trước Malaysia. Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc thưởng cho đội tuyển Việt Nam 2 tỉ đồng.

1 Thu Tuong Pham Minh Chinh Chuc Mung Chien Thang Cua Doi Tuyen Viet Nam Truoc Malaysia

Đội tuyển Việt Nam đã tiến rất gần đến với chiếc vé vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022 - Ảnh: NGUYỄN KHÁNH

Đội tuyển Việt Nam đã vượt qua đội tuyển Malaysia với tỉ số sát nút 2-1. Trận đấu diễn ra khó khăn nhưng các học trò của HLV Park Hang Seo đã chắt chiu cơ hội để vượt qua Malaysia.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã điện thoại cho ông Trần Quốc Tuấn - phó chủ tịch thường trực VFF - để gửi lời chúc mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam.

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ, Phó thủ tướng Vũ Đức Đam, Bộ trưởng Bộ VH-TT&DL Nguyễn Văn Hùng cũng đã điện thoại sang UAE để động viên, chúc mừng nồng nhiệt đến thầy trò HLV Park Hang Seo.

Lời chúc và sự quan tâm của các cấp lãnh đạo Đảng, Nhà nước với đội tuyển khiến thầy trò HLV Park Hang Seo vô cùng xúc động. 

Ngoài lời chúc mừng, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc còn thưởng cho đội tuyển Việt Nam 1 tỉ đồng.

Cũng ngay sau chiến thắng tuyệt vời của đội tuyển Việt Nam, VFF đã quyết định thưởng nóng cho thầy trò HLV Park Hang Seo 2 tỉ đồng. Một đơn vị khác thưởng cho đội tuyển Việt Nam 1 tỉ đồng. Như vậy sau 2 trận thắng, đội tuyển Việt Nam đã nhận được ít nhất 6 tỉ đồng tiền thưởng.

Chiến thắng trước Malaysia đã đưa đội tuyển Việt Nam tiến rất gần đến kỳ tích lần đầu tiên trong lịch sử lọt vào đến vòng loại thứ 3 World Cup.

Nguồn: Báo Tuổi trẻ Online


© 2024 | Thời báo MỸ



 

Bài liên quan