Bà xã Hồng Đăng tiết lộ tình hình hiện tại của chồng ở trời tây, thừa nhận bật khóc vì nam diễn viên

Chia sẻ mới đây của bà xã Hồng Đăng khiến nhiều người xúc động. Được biết hiện tại nam diễn viên vẫn chưa thể trở về Việt Nam.

Hồng Đăng bấy lâu nổi tiếng với hình tượng người chồng, người cha hoàn hảo. Trong mắt khán giả, nam diễn viên điển trai luôn hết mực chiều chuộng, chăm sóc cho gia đình nhỏ. Đó cũng là một trong những yếu tố giúp anh càng được yêu mến nhiều hơn.

Hiện tại Hồng Đăng đang có chuyến công tác tại Ý, Tây Ban Nha. Nam diễn viên những ngày qua thường xuyên chia sẻ hình ảnh check in tại trời tây khiến mọi người ghen tị. Trong chuyến đi này, Hồng Đăng gặp sự cố mất điện thoại nhưng đã tìm cách nhắn tin về để gia đình yên tâm hơn.

1 Ba Xa Hong Dang Tiet Lo Tinh Hinh Hien Tai Cua Chong O Troi Tay Thua Nhan Bat Khoc Vi Nam Dien Vien

Tối 30/6, Anh Đào – bà xã Hồng Đăng chia sẻ hình con gái út lên trang cá nhân. Đáng chú ý, cô cho biết bé Kẹo vì quá nhớ ba mà khóc đến đỏ mắt. Nhìn con gái như vậy, người làm mẹ, làm vợ như Anh Đào cũng không giấu được cảm xúc.

2 Ba Xa Hong Dang Tiet Lo Tinh Hinh Hien Tai Cua Chong O Troi Tay Thua Nhan Bat Khoc Vi Nam Dien Vien

Dưới phần bình luận, bà xã Hồng Đăng tiết lộ thêm rằng chồng mình sắp kết thúc chuyến công tác và trở về Việt Nam. Cô chia sẻ với một người bạn: “2 đầu cầu đều rất nhớ mà ba chưa làm xong việc ạ”.

3 Ba Xa Hong Dang Tiet Lo Tinh Hinh Hien Tai Cua Chong O Troi Tay Thua Nhan Bat Khoc Vi Nam Dien Vien

4 Ba Xa Hong Dang Tiet Lo Tinh Hinh Hien Tai Cua Chong O Troi Tay Thua Nhan Bat Khoc Vi Nam Dien Vien

Anh Đào từng nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều bởi ngoại hình không quá xinh đẹp, thậm chí còn bị cho là không cân xứng với chồng. Hồng Đăng đã phải đứng ra bảo vệ vợ trước những lời lẽ khó nghe. Trên thực tế, nếu không có sự khéo léo, giỏi vun vén của Anh Đào, nam diễn viên khó có thể có được sự nghiệp rực rỡ như hiện tại.

Trong một cuộc phỏng vấn với Vietnamnet, Anh Đào cho biết, chồng cô thuộc tuýp đàn ông “thô mà thật”, luôn tạo được sự tin tưởng tuyệt đối cho vợ con và đặc biệt không mang áp lực công việc về nhà.

Việc chồng là diễn viên điển trai, đóng cảnh tình cảm với nhiều bạn diễn không khiến Anh Đào ghen. Cô tâm sự: “Thực ra tôi rất tôn trọng công việc của chồng và sau nhiều năm tôi cũng đúc kết và tiết chế được khá rõ đâu là công việc, đâu là riêng tư. Vì vậy nếu đúng là phục vụ cho phim ảnh, làm sao để đạt hiệu quả tốt cho phim công việc thì tôi sẵn sàng đồng tình và ủng hộ”.

5 Ba Xa Hong Dang Tiet Lo Tinh Hinh Hien Tai Cua Chong O Troi Tay Thua Nhan Bat Khoc Vi Nam Dien Vien

Hồng Đăng hiện tại là gương mặt rất được chú ý. Nam diễn viên tham gia nhiều dự án lớn, ghi dấu ấn bởi những vai diễn trong “Hướng dương ngược nắng”, “Hoa hồng trên ngực trái”, “Người phán xử”, “Thương ngày nắng về”…

Theo Đời sống và pháp luật


© 2024 | Thời báo MỸ



 

Bài liên quan