Video hệ thống tên lửa Nga gặp sự cố gây sốc, tên lửa vừa bắn liền quay đầu lao xuống đất

Video kịch tính đang lan truyền trên mạng xã hội cho thấy, một hệ thống phòng không Nga dường như đã thất bại trong việc phóng tên lửa từ thành phố Alchevsk ở tỉnh Lugansk, Ukraine. Theo đó, tên lửa vừa bắn đi lại bất ngờ lộn ngược lại, cắm đầu lao xuống đất.

Tại thành phố Alchevsk của Ukraine, một tên lửa phòng không dường như đã gặp sự cố khiến nó thay đổi quỹ đạo vài giây sau khi được phóng và bất ngờ lộn ngược lại, cắm đầu lao xuống đất, theo truyền thông Ukraine. Sự cố tạo ra một vụ nổ lớn khi tên lửa va chạm xuống đất và phóng tia lửa lên bầu trời.

Nhiều còi báo động đã phát ra trong video, ngay sau khi vụ nổ xảy ra.

Mặc dù có vẻ như tên lửa rơi gần bãi phóng, nhưng vẫn chưa rõ liệu có thiết bị nào bị phá hủy, hư hỏng hay không, hoặc liệu có bất kỳ thương vong nào trong số các lực lượng ly khai được Nga hậu thuẫn hay không. Nguyên nhân của sự cố chưa được báo cáo.

1 Video He Thong Ten Lua Nga Gap Su Co Gay Soc Ten Lua Vua Ban Lien Quay Dau Lao Xuong Dat

Video hệ thống tên lửa Nga gặp sự cố gây sốc, tên lửa vừa bắn đi lộn ngược lại cắm đầu lao xuống đất. Nguồn Twitter/News Week.

Tên lửa của Nga vừa phóng đi vài giây bất ngờ quay đầu, lao xuống đất.

Trong khi đó, theo hãng tin 24TV của Ukraine, vụ nổ đã gây ra một đám cháy cách một số tòa nhà dân cư trong khu vực không xa. Trong một clip, người quay clip cho biết, tên lửa đã lao xuống đường Sarmatskaya, ở ngoại ô Alchevsk. Nguyên nhân của sự cố chưa được báo cáo nhưng một số phương tiện truyền thông địa phương phỏng đoán, hệ thống phòng không của Nga có thể đã bị đánh chặn.

Theo Ukrinform Ukraine, thành phố Alchevsk hiện nằm dưới sự kiểm soát của lực lượng ly khai do Nga hậu thuẫn.

Nguồn: Báo điện tử DÂN VIỆT


© 2024 | Thời báo MỸ



 

Bài liên quan