Hướng dẫn thuế ly hôn năm 2019

Đạo luật cắt giảm thuế và việc làm - được ký thành luật năm ngoái - đã sửa đổi cách xử lý các khoản thanh toán tiền cấp dưỡng và sẽ thay đổi một số khía cạnh của kế hoạch ly hôn vào năm 2019.

132 1 Huong Dan Thue Ly Hon Nam 2019

Theo đạo luật trước đây, người có thu nhập cao hơn có thể khấu trừ các khoản thanh toán tiền cấp dưỡng cho hồ sơ thuế của mình. Người nhận bao gồm các khoản thanh toán như một phần thu nhập gộp chịu thuế của mình.

Tuy nhiên, đối với các vụ ly hôn được hoàn tất vào năm 2019 và sau đó, các khoản thanh toán tiền cấp dưỡng sẽ không còn là khoản chi phí được khấu trừ cho người trả tiền, mà sẽ có sự phân nhánh tài chính.

Thông thường, trong một vụ ly hôn có con cái tham gia, người chịu trách nhiệm tài chính cũng sẽ chia các khoản thanh toán hỗ trợ giữa tiền cấp dưỡng và tiền cấp dưỡng con cái, đưa nhiều hơn vào khoản trước để đòi nợ thuế. Bây giờ, Emily Pollock, đối tác của bộ phận luật hôn nhân và gia đình, cho biết, người chịu trách nhiệm sẽ cố gắng trả tiền cấp dưỡng cho con cái họ và đưa ít tiền mặt hơn vào tiền cấp dưỡng.

Ngoài ra, khoản miễn cho người phụ thuộc sẽ được loại bỏ và thay thế - có thể nói - với tín dụng thuế trẻ em. Sự miễn trừ đóng vai trò là một khoản khấu trừ thẳng thừng trong khi tín dụng tăng so với các khoản thuế bạn phải trả. Hơn nữa, ngưỡng miễn trừ cao hơn những gì tín dụng cung cấp. Điều này là một bất lợi.

Có một số yếu tố khác mà các cặp vợ chồng ly hôn nên cảnh giác, bao gồm cả những người cần tư vấn về các vấn đề tài chính.

Những gì mọi người thường làm là dựa vào luật sư của họ và họ không hiểu rằng luật sư có đào tạo pháp lý chứ không phải đào tạo tài chính, ông Ric Edelman, người sáng lập và chủ tịch điều hành của Edelman Financial Services, cho hay. Edelman nói thêm rằng các luật sư thường xuyên sẽ khuyên khách hàng nên chia tất cả tài sản 50-50, trong khi thực tế, điều đó thường quá đơn giản.

Các tiểu bang cũng có luật khác nhau khi phân chia tài sản. Có các tiểu bang phân phối công bằng, như New York và các tiểu bang sở hữu cộng đồng, như California. Sau này, tất cả tài sản có được trong thời kỳ hôn nhân được coi là tài sản hôn nhân và chịu mức chia 50-50. Trong trạng thái phân phối công bằng, nhiều tài sản được coi là tài sản hôn nhân, nhưng sự phân chia không nhất thiết phải là 50-50.

Trong phạm vi các đối tác đóng góp vào tài khoản hưu trí trong một cuộc hôn nhân, số tiền đó sẽ được coi là tài sản hôn nhân và chịu sự phân chia trong quá trình tố tụng ly hôn. Đối với các tài khoản được chia sẻ, điều quan trọng cần lưu ý là trước khi một cặp vợ chồng đồng ý, họ có thể sử dụng tiền của họ cho đến khi có lệnh của thẩm phán.

Các chuyên gia cũng khuyên bạn nên theo dõi chặt chẽ các khoản thanh toán nợ của vợ hoặc chồng trong quá trình ly hôn, bởi vì đối tác có thể cố gắng trả nợ trước khi chia tài sản.

 


© 2024 | Thời báo MỸ



 

Bài liên quan